DÁM NGHĨ, DÁM LÀM, DÁM THAY ĐỔI

15/10/2024 - Nguyễn Thanh Bình

Khi chúng ta không thể thay đổi được hoàn cảnh thì chúng ta phải thay đổi cách nghĩ. Thủ lĩnh Trần Văn Hiệu – chàng trai sinh năm 1999, trưởng thành từ mảnh đất Nam Định đã đặt ra những thử thách cho bản thân với mong muốn góp sức, chung tay và truyền đi những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Văn Hiệu là gương mặt rất đỗi thân quen với tất cả các bạn sinh viên tình nguyện. Anh hiện đang là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Đội trưởng SVTN đồng hương Nam Định tại VNUA.



Chàng trai trẻ đa tài, dễ mến, luôn cháy trong mình bầu nhiệt huyết tuổi trẻ về công tác tình nguyện. Hai năm đồng hành cùng đội SVTN, Văn Hiệu từng ngày trưởng thành lên rất nhiều. Tích cực tham gia vào tất cả các hoạt động tình nguyện như Tết yêu thương, Đông ấm, Giọt hồng trao em, Hà Nội ấm… hay là Mùa hè xanh 2019.

Văn Hiệu chia sẻ: “Em luôn khát khao được làm những gì mình thích để khi tuổi trẻ qua đi không phải nói câu “giá như” và ngồi nuối tiếc. Với em, đội SVTN là gia đình thứ hai, các thành viên trong đội là anh em giống như những người thân trong gia đình mình…”.

Cậu nói bài học lớn nhất mà mình lĩnh hội được từ hoạt động tình nguyện đó là: “Dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi. Không sách vở nào dạy ta những điều đó. Chỉ có dấn thân, lăn xả vào các hoạt động thực tế mới giúp con người trưởng thành hơn”.

Tại thời điểm hiện tại, khi đang bận rộn với việc học tập, Hiệu vẫn nhiệt huyết với hoạt động tình nguyện của Đội, cần mẫn truyền lửa cho các bạn, vẫn mong các bạn đến với đội SVTN để được trải nghiệm, học hỏi, va vấp để trưởng thành hoàn thiện hơn.

Cảm ơn Văn Hiệu – chàng trai có một ngọn lửa tình nguyện vẫn luôn cháy sáng.

Chúc Văn Hiệu luôn luôn vui tươi và thành công hơn.

Tác giả: Huong Huong

Tin mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *